Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Giao nhận, vận chuyển, Hàng hải

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thường xuyên liên hệ với hãng tàu và đại lý ở nước ngoài( chủ yếu bằng mail), đối chiếu, so sánh các chứng từ để tìm ra lỗi sai.
- Liên hệ với khách hàng để gửi chứng từ và giải quyết các sự cố phát sinh(nếu có)
- Công việc thường xuyên phải viết mail và đánh văn bản (cả tiếng Anh và tiếng Việt).

Yêu cầu công việc: - Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, giao tiếp tốt, bình tĩnh, có khả năng làm việc độc lập và nhóm, khả năng đánh máy thành thạo.
- Viết mail bằng tiếng Anh tốt, đặc biệt ưu tiên người biết thêm tiếng Hoa.
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được đóng BHXH sau thời gian thử việc.
- Được trả lương đúng hạn.
- Hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Nhà Nước.
- Lương thử việc tùy theo năng lực.
- Thỏa thuận khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 44 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Người liên hệ: Nguyễn Thị Tường Vi

Số điện thoại liên hệ: 0934194920

Email liên hệ: tuongvi.tungnguyen@gmail.com

Hạn nộp HS: 15/04/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 45

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.