Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Mới tốt nghiệp
Cấp bậc:
Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố với khách hàng (liên quan đến chất lượng sản phẩm/ quá trình giao nhận hàng hóa
- Nhận đơn hàng, xuất phiếu giao hàng và theo dõi giao nhận hàng .
- Và một số công việc khác có liên quan
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên ( Không bắt buộc)
- Biết sử dụng tin học văn phòng
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐLĐ và đựợc đóng đầy đủ các khoản BHXH, BHYT và được đóng thêm BH 24/24
- Nghỉ lễ tết, phép năm, theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ, tết theo năng lực của nhân viên và lương tháng 13 theo quy định của công ty
- Được hướng dẫn và tổ chức đào tạo hằng năm để nâng cao hiệu quả làm việc
- Được tham gia đánh giá năng lực để xem xét tăng lương hàng năm
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh, Long An