Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Quan hệ đối ngoại, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Giao dịch với đối tác nước ngoài bằng thư điện tử, bằng điện thoại…phục vụ các công việc sau: Hỏi giá, thương thảo, khiếu nại về chất lượng…
- Soạn, dịch các tài liệu kỹ thuật phục vụ cho việc đăng tải lên website và in catalog bằng tiếng Việt
- Dịch các cuộc gặp mặt với đối tác nước ngoài
- Tham gia traning trong nước và nước ngoài sau đó về training lại cho các thành viên
- Quản trị website công ty bằng giao diện tiếng Anh
- Phối hợp với bộ bận kinh doanh chăm sóc khách hàng có yêu tố nước ngoài

Yêu cầu công việc: - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tiếng Anh ( Có thêm tiếng Trung là 1 lợi thế)
- Cam kết gắn bó tối thiểu 5 năm với công ty
- Kỹ năng:
+ Thành thạo tiếng Anh các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
+ Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình
+ Có kỹ năng và kinh nghiệm giao tiếp với các đối tác nước ngoài
+ Có khả năng làm việc độc lập
- Tin học/phần mềm: Thành thạo Tin học văn phòng

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương, thưởng theo thỏa thuận
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát …
- Có cơ hội được đào tạo ngắn hạn tại nước ngoài

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 27A, Ngõ 184, Phố Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Nguyễn Việt Cường

Số điện thoại liên hệ: 0888388889

Email liên hệ: khacthanh@ctstec.com.vn

Hạn nộp HS: 04/11/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 32

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.