Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Pháp lý - Luật, Nghiên cứu thị trường

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Hành Chính:
- Hỗ trợ làm báo giá cho khách hàng
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng về hợp đồng, về sản phẩm (online)
- Các công việc hành chính khác theo sự yêu cầu của cấp trên
Nhân sự:
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
-Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
-Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
-Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty

Yêu cầu công việc: - Sử dụng máy vi tính thành thạo (Microsoft Office, Phần mềm kế toán).

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 9 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được đào tạo về nghiệp vụ hành chính nhân sự
- Chế độ phúc lợi: Mức lương 6-8 triệu đồng/ tháng
- Phụ cấp: 500.000 VNĐ/.tháng
- Xét tăng lương 3 tháng/ lần
- Xét thưởng cùng công ty 6 tháng/lần
- Lương tháng 13 + thưởng

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 93 Lương Đình Của, Phường Bình An, Q2, HCM

Người liên hệ: Ms. Lâm

Số điện thoại liên hệ: 0906479574

Email liên hệ: aptplasma@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương

Yêu cầu khác: Nhận việc ngay

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.