Mô tả công việc

Ngành nghề: Marketing - PR

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Số lượng cần tuyển 10
Mô tả công việc -Lên kế hoạch nội dung cho các trang web thương hiệu của công ty

- Quản lý các trang web trong hệ thống Marketing Online của công ty

- Viết bài chuẩn Seo phục vụ cho Seo Google

- Check, duyệt bài của CTv

Yêu cầu công việc: - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet

- Có khả năng viết bài tốt

- Tốt nghiệp các trường báo chí, Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Văn hóa, truyền hình là một lợi thế

- Am hiểu về lĩnh vực sức khỏe và thẩm mỹ là một lợi thế

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Tham gia dự án rất thú vị của một bệnh viện thẩm mỹ.

- Được đào tạo các kỹ năng và tham gia các khóa học về marketing do công ty tổ chức.

- Môi trường cộng tác vui vẻ, được tự do sáng tạo và trực tiếp làm những điều mình yêu thích, trang phục công sở...

- Hỗ trợ ăn trưa, đồ uống, bánh kẹo.. tại văn phòng

- Phụ cấp thù lao tùy thuộc vào thời gian làm việc và chất lượng công việc

- Cơ hội để trở thành nhân viên chính thức với quyền lợi nếu thể hiện chất lượng công việc xuất sắc

Địa điểm làm việc: Hà Giang


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Nga - Trưởng Phòng Marketing

Số điện thoại liên hệ: 0902046008

Email liên hệ: hoanglinhnga88nv@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/12/2014

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Số năm kinh nghiệm 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm - 1 CV mô tả bản thân (đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, quá trình học

tập), cùng các kinh nghiệm, kĩ năng phù hợp với yêu cầu công việc.

- 1 ảnh nhìn rõ mặt

- Bằng cấp chứng chỉ liên quan
Nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua email (hoanglinhnga88nv@gmail.com)
Hạn nộp Hồ sơ 31/12/2014
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.