Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: Số lượng cần tuyển 1
Chức vụ Trưởng/Phó phòng
Mô tả công việc 1. Giám sát, triển khai thực hiện công tác hành chính theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao.
2. Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn các nhân viên trong phòng thực hiện công tác hành chính (văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần…).
3. Tham gia và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.
4. Giám sát việc áp dụng, triển khai thực hiện công tác hành chính theo đúng quy trình, quy định hiện hành.
5. Thực hiện công tác đối ngoại về mặt hành chính với các cơ quan ban ngành, tổ chức, đối tác và Khách của Công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao phó.
6. Theo dõi, giám sát việc quản lý văn phòng phẩm, các thiết bị, CCDC văn phòng.
7. Tổ chức thống kê, báo cáo quản lý tài sản, thiết bị hành chính văn phòng.
8. Thực hiện chế độ báo cáo về công tác hành chính cho Chánh VP và/hoặc Ban Tổng giám đốc tuần/tháng hoặc khi được yêu cầu.
9. Theo dõi, kiểm soát và xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
10. Tham gia xây dựng hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến công tác hành chính.
11. Tham mưu cho Chánh VP tổ chức thực hiện các công tác hành chính, quản trị văn phòng.
12. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và/hoặc Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc: 1/Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị hành chính hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương.
- Có năng lực quản lý về công việc hành chính.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác hành chính tại các Doanh nghiệp lớn.
2/ Kỹ năng
- Khả năng quản lý, tổ chức thực hiện công việc khoa học.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu.
- Kỹ năng quản lý, điều hành nhóm.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đối thoại, đàm phán, thuyết phục.
- Sử dụng tiếng Anh và vi tính văn phòng thành thạo (có chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc tương đương).
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
3/Ngoại hình:
- Ưu tiên nam giới có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, khéo léo và chuyên nghiệp.
4/Tính cách:
- Trung thực, tư cách con người, đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Giao tiếp thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng, tính tình hòa nhã.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao.
- Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được hưởng mức lương cạnh tranh, phụ cấp chức vụ
- Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuât, lễ tết
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc: Hà Giang


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - KĐT Sông Đà - Mỹ Đình - phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Người liên hệ: Ms. Luyến/ Ms. Nga

Số điện thoại liên hệ: 04.222.55586, ML: 30, 27

Email liên hệ: tuyendungsd5@gmail.com

Hạn nộp HS: 22/02/2015

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Số năm kinh nghiệm 3 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm + Đơn xin việc; CV (tiếng Anh và tiếng Việt)
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
+ Bản sao văn bằng, chứng chỉ
+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế cấp tỉnh trở lên có đầy đủ các xét nghiệm: HIV, viêm gan B và các bệnh về tim mạch, huyết áp...
+ 01 ảnh 4 x 6
+ CMND photo
+ Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Quản trị Nhân sự - Công ty cổ phần Sông Đà 5 - Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà HH4 khu đô thị Sông Đà Mỹ Đình, xã Mỹ Đình, Huyện Từ Liêm, Hà Nội (ĐT: 04.222.55586 (số máy lẻ 30, 27). Hoặc có thể scan hồ sơ gửi vào địa chỉ Email: tuyendungsd5@gmail.com

- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng
* Lưu ý: Ứng viên nộp hồ sơ photo, Công ty không hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.
Hạn nộp Hồ sơ 22/02/2015
Hình thức nộp hồ sơ Mọi hình thức

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.