Mô tả công việc

Ngành nghề: Người nước ngoài/Việt Kiều

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng, Hướng dẫn, Đào tạo nhân viên bán hàng: luôn đảm bảo đủ số lượng nhân viên bán hàng theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc; hướng dẫn đào tạo cho các NVBH về nội quy, quy định, kỹ năng bán hàng, thông tin về sản phẩm,...
2. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động của NVBH: đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các NVBH trong việc thực hiện nội quy, quy định, phối hợp với các phòng ban có liên quan trong quy trình bán hàng, nộp các loại báo cáo bán hàng theo quy định.
3. Sắp xếp lịch nghỉ, theo dõi chấm công cho nhân viên Bán hàng: lập bảng phân ca hàng tháng, phân công lịch trực nhật, trực tầng, giải quyết nghỉ phép, chấm công... cho các CBNV Cửa hàng.
4. Thông báo, triển khai những quy định, nội quy của Công ty ban hành: tiếp nhận, phổ biến, tổ chức cho CBNV Cửa hàng thực hiện các thông báo, quy định mới ban hành, lập biên bản các trường hợp vi phạm nội quy, quy định.
5. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tiếp nhận đối với NVBH: hàng tháng có đánh giá đề xuất khen thưởng, kỷ luật các NVBH.
6. Chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng: tiếp nhận giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến thái độ phục vụ của các NVBH; quản lý, hướng dẫn bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, lập các báo cáo về ý kiến phản ánh của khách hàng trình Ban TGĐ.
7. Quản lý, theo dõi tình trạng tài sản, trang thiết bị tại Cửa hàng.
8. Phối hợp với Quản lý hàng hóa Cửa hàng và các phòng ban, bộ phận có liên quan để giải quyết công việc.
10. Kiểm soát Bộ phận Lắp đặt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lắp đặt, bảo hành cho khách
11. Tổ chức thực hiện công tác an toàn phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an ninh tại Cửa hàng
12. Quản lý và theo dõi công tác vệ sinh Cửa hàng
13. Hoàn thành các Báo cáo trình Ban TGĐ
14. Thực hiện các công việc do Ban TGĐ phân công, quản lý.
Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc 1. Tuyển dụng, Hướng dẫn, Đào tạo nhân viên bán hàng: luôn đảm bảo đủ số lượng nhân viên bán hàng theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc; hướng dẫn đào tạo cho các NVBH về nội quy, quy định, kỹ năng bán hàng, thông tin về sản phẩm,...
2. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động của NVBH: đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các NVBH trong việc thực hiện nội quy, quy định, phối hợp với các phòng ban có liên quan trong quy trình bán hàng, nộp các loại báo cáo bán hàng theo quy định.
3. Sắp xếp lịch nghỉ, theo dõi chấm công cho nhân viên Bán hàng: lập bảng phân ca hàng tháng, phân công lịch trực nhật, trực tầng, giải quyết nghỉ phép, chấm công... cho các CBNV Cửa hàng.
4. Thông báo, triển khai những quy định, nội quy của Công ty ban hành: tiếp nhận, phổ biến, tổ chức cho CBNV Cửa hàng thực hiện các thông báo, quy định mới ban hành, lập biên bản các trường hợp vi phạm nội quy, quy định.
5. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tiếp nhận đối với NVBH: hàng tháng có đánh giá đề xuất khen thưởng, kỷ luật các NVBH.
6. Chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng: tiếp nhận giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến thái độ phục vụ của các NVBH; quản lý, hướng dẫn bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, lập các báo cáo về ý kiến phản ánh của khách hàng trình Ban TGĐ.
7. Quản lý, theo dõi tình trạng tài sản, trang thiết bị tại Cửa hàng.
8. Phối hợp với Quản lý hàng hóa Cửa hàng và các phòng ban, bộ phận có liên quan để giải quyết công việc.
10. Kiểm soát Bộ phận Lắp đặt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lắp đặt, bảo hành cho khách
11. Tổ chức thực hiện công tác an toàn phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an ninh tại Cửa hàng
12. Quản lý và theo dõi công tác vệ sinh Cửa hàng
13. Hoàn thành các Báo cáo trình Ban TGĐ
14. Thực hiện các công việc do Ban TGĐ phân công, quản lý.
Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - BHXH, BHYT, BHTN
- Cơ hội thăng tiến, thu nhập ổn định và hấp dẫn
- Nghỉ lễ, tết theo Luật LĐ
- Nghỉ mát hàng năm

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Tổ chức Hành chính - Công ty CP PICENZA Việt Nam - 20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 04. 22156724/ 043.7338799

Email liên hệ: tuyendung@picenza.com.vn

Hạn nộp HS: 16/07/2014

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 30  đến 40

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Số năm kinh nghiệm 5 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm
- Bản tóm tắt quá trình công tác, kinh nghiệm làm việc (Bản CV)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Bằng tốt nghiệp (photo công chứng )
- Photo CMTND
- Sổ hộ khẩu (photo công chứng).
- Giấy khám sức khỏe
- Đơn xin việc
- Ảnh 4x6
Ứng viên quan tâm có thể giử hồ sơ ứng tuyển bằng 02 hình thức
1. Trực tiếp: Tại Văn phòng Tầng 5, Tòa nhà Picenza, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
2. Qua Email: Tại địa chỉ tuyendung@picenza.com.vn
Hạn nộp Hồ sơ 16/07/2014
Hình thức nộp hồ sơ Trực tiếp

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.