Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Mô tả công việc:
- Làm việc trực tiếp với khách hàng qua điện thoại, tư vấn gửi báo giá, đàm phán giá cả với khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng đến khi hoàn thành công trình, giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài hợp đồng.
- Quản lý thu chi, kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ kế toán.
- Thực hiện và làm các hồ sơ giao dịch với Ngân hàng.
- Hỗ trợ giám đốc trong công việc kinh doanh, marketing.

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng.
Biết sử dụng thành thạo word, excel, pdf, power point, photoshop…là một lợi thế.
Trung thực, chu đáo, làm việc có trách nhiệm và có khả năng làm việc độc lập.

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Lương cứng: 8-10 triệu
Thưởng:
- Lương tháng 13
- Thưởng doanh số phòng kinh doanh, thưởng theo doanh thu công ty.
- Thưởng lễ tết
Chế độ: Đầy đủ chế độ làm việc, phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ phép, công tác…theo luật lao động.
Tăng lương định kỳ hàng năm (30%)
Du lịch định kỳ theo năm

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q Tân Phú

Người liên hệ: Điệp

Số điện thoại liên hệ: 0964878954

Email liên hệ: info@minhphu.org

Hạn nộp HS: 30/09/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Không có kinh nghiệm (Có càng tốt)

Yêu cầu khác: Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng.
Biết sử dụng thành thạo word, excel, pdf, power point, photoshop…là một lợi thế.
Trung thực, chu đáo, làm việc có trách nhiệm và có khả năng làm việc độc lập.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.