Mô tả công việc

Ngành nghề: Sản phẩm công nghiệp

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của Phòng bảo hành sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động sửa chữa, bảo hành hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng: giải đáp các thắc mắc của khách về lỗi hàng hóa, cách thức sử dụng …
- Xây dựng hệ thống quy trình sửa chữa, bảo hành cho công ty và triển khai thực hiện;
- Chịu trách nhiệm giám sát, duy trì và đảm bảo hệ thống sửa chữa, bảo hành hoạt động hiệu quả trong phạm vi công ty;
- Thông tin cho Ban lãnh đạo về tình hình chất lượng của từng đơn hàng sửa chữa, bảo hành phục vụ cho đánh giá chất lượng hàng hóa;
- Lập báo cáo đánh giá và phân tích về tình hình hàng lỗi, hỏng, tiến độ giao hàng, chất lượng hàng hóa và phương án khắc phục, hạn chế.
- Chịu trách nhiệm đôn đốc thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao;
- Chịu trách nhiệm báo cáo Ban lãnh đạo về khối lượng chất lượng hàng hoá của mỗi mã hàng phải sửa chữa, bảo hành theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về công việc liên quan tới sửa chữa, bảo hành hàng hóa;
- Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm sản phẩm theo Thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm trước khi hoàn thành việc sửa chữa, bảo hành;
- Test chất lượng đầu vào của các sản phẩm điện gia dụng nhập khẩu;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Yêu cầu công việc: 1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Chuyên môn: Điện, điện tử hoặc tự động hóa.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Có kiến thức , kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc về sửa chữa, bảo dưỡng hàng hóa gia dụng.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Tự tin, quyết đoán
6. Yêu cầu khác:
Địa điểm làm việc: Km 21 đường Đại Lộ, Thăng Long, Hà Nội (có xe đưa đón từ BigC Thăng Long).

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 12 Tòa nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Khu đô thị Mễ Trì Hạ ( Đối diện tòa nhà Keangnam )

Người liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn

Hạn nộp HS: 31/12/2013

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: - Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc về sửa chữa, bảo dưỡng hàng hóa gia dụng. - Lĩnh vực: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.