Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Lĩnh vực: Viễn thông, Công nghệ TT
Ngành nghề: Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí: Công nhân/ Nhân viên
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Phát triển khách hàng cũ
- Duy trì và phát triển hình ảnh OPPO trên khu vực quản lý
Chăm sóc đại lý ( lên đơn hàng, bảo vệ giá, xử lý phản hồi…)
- Tổ chức các hoạt động thúc đẩy sellout ( Training, Event, Roadshow )
- Quản lý đội ngũ Pg/Pb
- Thăm dò & phản hồi thông tin thị trường

Yêu cầu công việc: - Am hiểu về smartphones
- Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm Smartphones
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt
- Tự tin, trung thực
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương cơ bản cao, phụ cấp, thưởng theo doanh số (không có giới hạn).
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt, trao quyền.
- Được học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Được đóng bảo hiểm, tham gia Team building, Year end party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Địa điểm làm việc: Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Dương


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà SCB, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, HCM

Người liên hệ: Ms.Ngân

Số điện thoại liên hệ: 0839202555

Email liên hệ: anh.tran@oppomobile.vn

Hạn nộp HS: 31/01/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm: -

Yêu cầu khác: - Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH OPPO
Lầu 5, Tòa nhà SCB, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, HCM
Người liên hệ: Ms.Ngân
Điện thoại: 839202555
Hạn nộp: 31/01/2017

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.