Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Lĩnh vực: Cơ khí, lắp ráp
Ngành nghề: Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí: Công nhân/ Nhân viên
Địa điểm: Hà Nội, Lào Cai, Nghệ An, Bắc Giang, Hòa Bình, Nam Định, Phú Thọ, Sơn La, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái | Hạn nộp: 31/07/2016 | Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng cần tuyển: 20

Mô tả công việc
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc: - Nam, nữ tuổi từ 25 đến 40
- Chịu được áp lực công việc cao
- Nắm bắt được thị trường
- Có khả năng, giao tiếp, đàm phán, thương thảo với khách hàng
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Biết cách tiếp cận với khách hàng.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo quy chế của Công ty.
- Lương cơ bản: 3.5 - 4 triệu/01 tháng.
- Được tiếp thu và học hỏi kinh nghiệm trên thương trường qua các anh, chị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Lào Cai, Nghệ An


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 01- ngõ 40 - Kim Giang -Thanh Xuân - Hà Nội.

Người liên hệ: Mrs Huệ

Số điện thoại liên hệ: 0988048906

Email liên hệ: quyen.hanhchinh@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/07/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm: -

Yêu cầu khác: - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Cơ Kim Khí Việt Mỹ
Số 01- ngõ 40 - Kim Giang -Thanh Xuân - Hà Nội.
Người liên hệ: Mrs Huệ
Điện thoại: 0988048906
Hạn nộp: 31/07/2016

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.