Mô tả công việc

Ngành nghề: Internet/Online Media, Marketing - PR, Quản trị kinh doanh

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm xây dựng toàn bộ thông tin về sản phẩm được bày bán trên trang TMĐT và các kênh trực tuyến của HTP bao gồm phần tiêu đề, mô tả ngắn, mô tả dài, các thuộc tính của sản phẩm, mô tả trong phần metadata, Header 1, 2, 3, hình ảnh sản phẩm ở nhiều góc độ, giá cả v.v…
- Tổ chức việc chụp ảnh sản phẩm thông qua phòng Studio hiện có của công ty đầu tư trên cơ sở phối hợp với các bộ phận hỗ trợ (phòng Design) hoặc chủ động lực lượng.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các đối tác nội bộ hoặc đối tác ngoài (merchant) để có đầy đủ thông tin cần thiết. Đưa thông tin sản phẩm từ dạng thô (file Excel hoặc CSV) lên database chính thức của website TMĐT HTP thông qua các công cụ hỗ trợ trong phần BE của hệ thống.
- Đảm bảo thông tin chính xác của sản phẩm và giá cả cạnh tranh so với các đối thủ trực tiếp . Đủ sức thuyết phục người mua hàng trực tuyến.
- Cập nhật các thông tin về sản phẩm liên quan, sản phẩm đi kèm, sản phẩm bán theo bộ, sản phẩm có nhiều kích thước, màu sắc, thuộc tính khác nhau. Giúp người mua hàng trực tuyến có thêm nhiều tùy chọn khi ra quyết định mua hàng.
- Cập nhật toàn bộ các thông tin liên quan đến chính sách mua hàng, giao hàng, thanh toán, đảm bảo tính riêng tư, thông tin trợ giúp, câu hỏi thường gặp và các thông tin hỗ trợ khác trên website TMĐT HTP.
- Phối hợp với bộ phận phụ trách ngành hàng, bộ phận lập trình để xây dựng các công cụ theo dõi đối thủ cạnh tranh về chủng loại, số lượng, giá cả hàng hóa đang được bày bán để có đối sách phù hợp kịp thời.
- Xây dựng nội dung cho trang xu hướng và đánh giá sản phẩm là 1 trang con của dự án TMĐT HTP với mục tiêu thu hút traffic và chuyển đổi traffic từ dạng đọc tin tức sang mua sắm. Tăng cường time-on-site và giảm tỷ lệ Bounce Rate.
- Tuân thủ đúng quy tắc đăng bài để đạt hiệu quả SEO tốt nhất do bộ phận SEO quy định (bao gồm bài viết dạng văn bản và hình ảnh).
- Hỗ trợ phát triển các nội dung phù hợp hỗ trợ cho các chiến dịch digital marketing chung của team bao gồm content chủ lực cho social, email marketing, SEO và Online Ads.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành báo chí, văn chương, ngoại ngữ, kinh tế hoặc có liên quan.
- Từng có kinh nghiệm viết nội dung cho sản phẩm đăng bán trực tuyến trên website hoặc trên mạng xã hội.
- Có kinh nghiệm viết blog, viết bài review sản phẩm, xu hướng, thông tin mang tính thuyết phục. Có kỹ năng viết ngắn, xúc tích. Không mắc lỗi chính tả, có tư duy logic tốt và khả năng tự nghiên cứu, tự học hỏi cao.
- Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing như Web Content, Social Network, Email Marketing, Online PR, cách đọc traffic từ Google Analytics và khả năng phân tích, làm báo cáo v.v. .
- Khả năng ngoại ngữ tốt. Đủ trình độ đọc hiểu và dịch thuật khi có yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp và hành xử tốt. Có tinh thần cầu tiến và sẳn sàng tham gia các dự án mới, mang tính thách thức cao.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
• Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
• Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 10, Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Người liên hệ: Ms Hà Thu

Số điện thoại liên hệ: (028) 7300 6033

Email liên hệ: thu.bth@hoathienphu.com

Hạn nộp HS: 15/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: ƯU TIÊN
- Khả năng đọc hiểu tốt Tiếng Anh đặc biệt là các tài liệu chuyên ngành làm đẹp, sức khỏe, thời trang.
- Có khả năng chụp ảnh sản phẩm, đạo diễn và sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop.
- Có đam mê trong lãnh vực thời trang, làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, văn hóa và nghệ thuật.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.