Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tư vấn và chăm sóc khách hàng,
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án đất nền, nhà phố, căn hộ.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh,
- Trau dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty một cách chuyên nghiệp,
- Thực hiện công việc theo kế hoạch làm việc của phòng kinh doanh
* Làm việc ngoài thị trường tại quận 4,7,8

Yêu cầu công việc: - Nam/ nữ từ dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, giọng nói dễ nghe.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt, năng động, nhiệt huyết.
- Thành thạo vi tính văn phòng, internet.
- Có laptop và phương tiện đi lại.
- Có chuyên môn về Công nghệ thông tin và mối quan hệ rộng, có kinh nghiệm trong các ngành bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, du lịch là lợi thế.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 340 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Người liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0838125252

Email liên hệ: tuyendung@thangloi.net

Hạn nộp HS: 24/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ bao gồm:
- 2 Ảnh (3X4)
- CV xin việc (Tóm tắt kinh nghiệm làm việc).
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Gửi CV tiêu đề hồ sơ bao gồm: vị trí ứng tuyển_khu vực ứng tuyển_họ tên (Ví dụ: nhan vien kinh doanh_binh chanh_Nguyen Van A)
* Liên Hệ: Ms. Hằng 0169.338.5852

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.