Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Triển khai công tác làm hồ sơ đấu thầu, trực tiếp chuẩn bị và quản lý hồ sơ pháp lý liên quan đến công tác đấu thầu dự án của CN. Cụ thể:
+ Phân tích, đánh giá sơ bộ HSMT, tư vấn sàng lọc dự án.
+ Xây dựng hoàn thiện hồ sơ dự thầu từ giai đoạn mua HS đến giai đoạn nộp thầu.
+Theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị.
- Làm hợp đồng và theo dõi thực hiện hợp đồng thầu của CN
- Làm hồ sơ quyết toán, nghiệm thu bàn giao, thanh lý dự án của CN
- Quản lý, in ấn và gửi hồ sơ năng lực của Công ty đến khách hàng theo yêu cầu của kinh doanh dự án của CN
- Quản lý hồ sơ giấy tờ đấu thầu, hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu thanh lý của CN
- Hỗ trợ kinh doanh dự án soạn công văn, làm báo giá và lưu trữ hồ sơ liên quan cho kinh doanh dự án của CN
- Các công việc khác theo yêu cầu của TP Hồ sơ và GĐ CN.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các trường chuyên ngành hành chính, nhân sự, kinh tế, CNTT…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, pp,
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
- Sẵn sàng đi công tác
- Tiếng Anh thành thạo là lợi thế

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương cơ bản từ 8 – 10 triệu
- Chế độ đãi ngộ: 12 tháng lương cứng, lương tháng 13, thưởng cuối năm theo thành tích. Thưởng các ngày lễ tết trong năm. Nghỉ mát, đào tạo…
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam
- Đánh giá tăng lương phù hợp với năng lực.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 11 tòa nhà CTM Complex 139, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 043 7675 677

Email liên hệ: info@fsivietnam.com.vn

Hạn nộp HS: 13/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, email hoặc trực tiếp tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.