Mô tả công việc

Ngành nghề: Kế toán/ Kiểm toán, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế nội thất

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Soạn thảo (hoặc kiểm tra) và trình ký các hợp đồng thi công. Theo dõi và kiểm soát việc thực hiện các hợp đồng thi công;
- Chạy và phân tích dự toán thầu; Lập ngân sách thi công;
- Kiểm tra (hoặc Lập) các bảng tính thanh toán khối lượng thi công hàng tháng ở các công trình;
- Kiểm tra (hoặc Lập) các bảng tính khối lượng theo các khu vực thi công ở các công trình;
- Phân tích và tổng hợp định mức vật tư theo các bảng tính khối lượng, đánh giá hao hụt vật tư theo định mức ở các công trình;
- Đo bóc khối lượng công trình cho công tác thầu (nếu có);
- Kiểm tra và cập nhật khối lượng, định mức vật tư vào các bảng tiến độ thi công;
- Chi tiết trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: * Kỹ năng:

- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch và kiểm soát chi phí.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Kỹ năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm trong triển khai công việc.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành xây dựng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác thanh toán khối lượng, kiểm tra chi phí thi công.
- Trình độ tiếng Anh đọc hiểu.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học liên quan. Chịu khó học và sử dụng phần mềm đo bóc khối lượng, phần mềm QLDA của công ty.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và chịu áp lực công việc.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Số lượng: 04
- Địa điểm làm việc: Văn phòng và công trình
- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Hưởng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án (nếu có), thưởng các dịp lễ tết theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Cơ hội thăng tiến
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của Bộ luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 - 12h00; Chiều từ 13h00 - 17h45 từ thứ hai đến thứ sáu; Được nghỉ thứ bảy, chủ nhật.
- Tăng ca khi có yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 21 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh (hoặc Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, số 269 Nguyễn Chí Thanh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng)

Người liên hệ: Phòng hành chính nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 08 38455069

Email liên hệ: tuyendung@havacons.com.vn

Hạn nộp HS: 21/05/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 26  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
* Hồ sơ bao gồm: Bìa hồ sơ (Chủ đề) ghi: Ứng tuyển vị trí Chuyên viên kiểm soát chi phí & hợp đồng
- Bảng CV mô tả kinh nghiệm công việc.
- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND.
- Bằng cấp, chứng nhận có liên quan.
Nộp Hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ công ty hoặc gửi qua địa chỉ email. Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu, công ty sẽ không hoàn trả.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.