Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Nhân sự, Hàng không/Du lịch/Khách sạn

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Đảm bảo lập tính lương – thưởng, thực hiện chế độ chính sách phúc lợi cho NLĐ một cách chính xác, kịp thời.
- Lập hồ sơ lao động, hồ sơ BHXH; chăm sóc sức khỏe nhân viên
- Soạn thảo, phát hành, cập nhật, lưu trữ hồ sơ, văn bản liên quan đến quản lý nhân sự.
- Cập nhật và phổ biến thông tin về pháp luật lao động, thị trường lao động.
- Thực hiện tính và chi trả lương, thưởng, BHXH,.. các chế độ chính sách cho nhân viên của đối tác Hoàng Đức
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng phòng

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế lao động, quản trị nhân lực, luật
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm C&B
- Nắm vững luật lao động, thuế thu nhập cá nhân, quy định về lương và các chính sách bảo hiểm cho người lao động
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, giải quyết vấn đề, soạn thảo hợp đồng
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt giỏi excel
- Anh văn giao tiếp căn bản, đọc hiểu các văn bản
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, chịu khó, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: VPHN : Số 25A Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam - VP HCM : Số 64 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Người liên hệ: Ms. Hoàng Anh

Số điện thoại liên hệ: 0438716138

Email liên hệ: hr.freshfoods@gmail.com

Hạn nộp HS: 15/06/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.