Ngành nghề:
Thư ký - trợ lý, Nhân sự, Hàng không/Du lịch/Khách sạn
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Đảm bảo lập tính lương – thưởng, thực hiện chế độ chính sách phúc lợi cho NLĐ một cách chính xác, kịp thời.
- Lập hồ sơ lao động, hồ sơ BHXH; chăm sóc sức khỏe nhân viên
- Soạn thảo, phát hành, cập nhật, lưu trữ hồ sơ, văn bản liên quan đến quản lý nhân sự.
- Cập nhật và phổ biến thông tin về pháp luật lao động, thị trường lao động.
- Thực hiện tính và chi trả lương, thưởng, BHXH,.. các chế độ chính sách cho nhân viên của đối tác Hoàng Đức
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng phòng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế lao động, quản trị nhân lực, luật
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm C&B
- Nắm vững luật lao động, thuế thu nhập cá nhân, quy định về lương và các chính sách bảo hiểm cho người lao động
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, giải quyết vấn đề, soạn thảo hợp đồng
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt giỏi excel
- Anh văn giao tiếp căn bản, đọc hiểu các văn bản
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, chịu khó, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Hà Nội