Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Nhân sự

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: 1. Quản trị, tổ chức thực hiện và kiểm soát công tác HC:
- Điều phối xe
- Điều phối phòng họp
- Văn thư lưu trữ. Quản lý con dấu
- Hồ sơ thanh toán, chi phí hành chính
- Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, dụng cụ phòng họp
- Quản lý vệ sinh tòa nhà
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề với cơ quan chức năng
- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện, văn hóa công ty. Liên hệ đặt tiệc, khách sạn
2. Xây dựng & quản lý hệ thống hành chính
- Xây dựng các quy định, quy chế thực hiện công tác hành chính
- Xây dựng kế hoạch tổ chức bộ phận hành chính, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an toàn lao động, vệ sinh lao động, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính
- Tham mưu đề xuất cho Trưởng Ban/Phòng để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính
3. Công tác hỗ trợ & báo cáo
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Báo cáo kết quả công việc hàng này, tuần, tháng
4. Kiểm tra công tác hành chính tại các đơn vị thành viên
- Kiểm tra & báo cáo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban/BLĐ

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị…
- Kinh nghiệm trên 5 năm chuyên môn hành chính, 3 năm ở vị trí tương đương.
- Nữ tuổi từ 27-35
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, phân tích & báo cáo
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán & thuyết trình
- Ngoại ngữ: giao tiếp trung cấp
- Làm việc độc lập & theo nhóm
- Cẩn thận, trung thực & chính xác
- Trách nhiệm, nhiệt tình, chủ động trong công việc

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 7A/80 Thành Thái, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Số điện thoại liên hệ: [+84.8] 6264 5178

Email liên hệ: contact@trungnamgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 19/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 27  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 5-10 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.