Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, QA/QC

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Nhiệm vụ:
1. Đảm bảo kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng CSKH cho nhân viên nội bộ Phòng.
2. Đảm bảo chất lượng tư vấn của toàn bộ nhân viên CSKH
Công việc cụ thể:
- Đảm bảo số lượng mẫu chấm điểm
- Đảm bảo thời gian huấn luyện/ đào tạo
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của toàn bộ nhân viên CSKH
- Đảm bảo chỉ số hài lòng khách hàng của toàn bộ nhân viên CSKH
- Tham gia họp và phổ biến qui trình mới Tham gia đầy đủ các buổi họp Kick off và phổ biến thông tin/qui trình mới cho nhân viên CSKH
- Thực hiện các công việc khác của Phòng khi được giao Đảm bảo các công việc hoàn thành theo đúng tiến độ và yêu cầu.
- Báo cáo hoạt động chấm chất lượng theo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu Số liệu thống kê rõ ràng, chính xác và phản ánh được tình hình đào tạo nội bộ.

Yêu cầu công việc: - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức nhất định về thị trường viễn thông, tài chính, dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng soạn thảo tài liệu
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo MS Office

Mức lương tối thiểu* 10 triệu đồng

Mức lương tối đa 16 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 4 - 52 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng

Số điện thoại liên hệ: 0437739898

Email liên hệ: an.tran@mservice.com.vn

Hạn nộp HS: 25/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email
UV vui lòng nộp hồ sơ theo định dạng tiêu đề : QA-CSKH - Tên UV

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.