Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán lẻ/Bán sỉ

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng (NPP, C1, điểm bán KA, hệ thống siêu thị, đội ngũ bán hàng, đội quản lý bán hàng) và xúc tiến giải quyết khiếu nại
- Phân loại đơn từ khiếu nại, chuyển các phòng ban, chức năng liên quan và theo dõi, đôn đốc để thực hiện.
- Phúc đáp lại thông tin/ kết quả cho khách hàng trong thời hạn quy định.
- Xác nhận đối tượng và phương thức khảo sát
- Thu thập thông tin về đối tượng khảo sát và xây dựng bảng câu hỏi khảo sát. Thực hiện khảo sát, tổng hợp kết quả và gửi báo cáo.
- Cập nhật và theo dõi hồ sơ thông tin khách hàng và các thông tin phản hồi khách hàng. Lập báo cáo theo dõi giải quyết khiếu nại khách hàng.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chứng minh kiến thức về các yêu cầu trọng yếu của công việc dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán hàng FMCG
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống bán hàng.
- Tin học văn phòng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương ứng.
- Khả năng truyền đạt tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Bình Dương


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0650.3755161(Ext: 7599)

Email liên hệ: thuynguyentran@thp.com.vn

Hạn nộp HS: 27/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.