Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Bán hàng, Dầu khí - Hóa chất

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Nhận đơn hàng nhà phân phối, đại lý:
- Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng nhà phân phối, đại lý, Online (nhập file excel)
- Nhập DH online lên phần mềm
- Theo dõi tình trạng hàng hóa tồn kho, xác nhận thông tin giao hàng với khách hàng
- Gởi đơn hàng cho các bộ phận liên quan: Kho, nhà máy, sales
- Theo dõi tình trạng hàng hóa đến khi giao tới khách hàng
* Xử lý các vấn đề liên quan đến nhà phân phối, đại lý:
- Xử lý đơn hàng khiếu nại đổi trả: Hàng hư, hàng bị trả về…
- Xử lý các khiếu nại, vấn đề liên quan khác..
* Công nợ
- Theo dõi công nợ khách hàng Npp/ đại lý/online, liên hệ khách hàng đôn đốc đòi nợ đúng tiến độ
* Kế hoạch sản xuất
- Lên kế hoạch sản xuất hàng ngày gởi nhà máy đảm bảo đủ hàng cung cấp ra thị trường
- Kết hợp với nhà máy xử lý các vấn đề thiếu sữa, thiếu nguyên liệu.. Dẫn đến không đủ hàng cung cấp ra thị trường
* Điều vận
- Tính kế hoạch vận tải hàng ngày gởi điều vận xếp xe đi các tỉnh
- Theo dõi lịch lịch trình xe đi hằng ngày đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
* Incentive
- Kiểm tra, tính thưởng cho khách hàng hàng tháng, năm theo điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng
- Kiểm tra tính thưởng cho nhân viên bán hàng / nhà phân phối/ đại lý hàng tháng
- Kiểm tra tính thưởng cho sales sup, sales DLM
* Làm việc tại VP Q7, HCM

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương, chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề liên quan
- Ưu tiên 3 - 5 năm kinh nghiệm vị trí sales admin
* Kiến thức cần thiết cho công việc:
- Am hiểu về tổ chức và kiểm soát đơn hàng, phần mềm bán hàng, lập báo cáo
- Kiến thức về Luật và các quy định liên quan đến lĩnh vực hoạt động
* Các kĩ năng chung:
- Giao tiếp tốt, Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kỹ năng vi tính: thành thạo excel (sử dụng thành thạo các hàm như Vlookup, Hlookup, Sumif, Subtotal trong Excel), đánh máy nhanh >50 wpm chính xác 98%)
- Ngoại ngữ: khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 5, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 6291 8888

Email liên hệ: ntmha@thmilk.vn

Hạn nộp HS: 23/06/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 28  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file qua email hoặc gửi trực tiếp về công ty
* Lưu ý: Chỉ phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn trả hồ sơ
* Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Số 9, đường O, Mỹ Giang 2, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
- Nguời liên hệ: Mr. Thơm
- Điện thoại liên lạc: (84-6) 3641 641

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.