Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Mới tốt nghiệp

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Lịch làm việc phân công theo ca, bao gồm 3 ca luân phiên: 7am - 1:30pm; 1:30pm - 8pm; 8pm - 7am, trực đêm 1-2 ngày trong tuần
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng qua Tổng đài CSKH theo ca làm việc và theo quy định về tiếp nhận cuộc gọi
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống
- Tuân thủ giờ giấc làm việc theo quy định ca làm việc
- Tham gia làm bài kiểm tra nghiệp vụ và các buổi họp định kỳ của bộ phận
- Kết quả kiểm tra nghiệp vụ đạt yêu cầu
- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn được quy định trong quy trình nghiệp vụ
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Tổng đài khi được phân công

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp
- Tin học văn phòng
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng tương tác với KH qua điện thoại
- Biết sử dụng MS Office
- Đã từng công tác ở vị trí tương đương
- Kiên nhẫn, điềm tĩnh, hoà nhã, …

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 4 - 52 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng tuyển dụng

Số điện thoại liên hệ: 0437739898

Email liên hệ: an.tran@mservice.com.vn

Hạn nộp HS: 19/07/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
- Vui lòng đính kèm hình khi nộp hồ sơ. Nộp hồ sơ theo cú pháp: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - TÊN ỨNG VIÊN

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.