Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tiếp thị-Quảng cáo
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo NPP hoạt động đúng điều khoản ký với công ty. Đề ra mục tiêu đảm bảo việc phân chia mục tiêu rõ ràng với nhân viên bán hàng. Theo dõi và kịp thời hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu…
- Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện, đi thị trường với nhân viên nhằm huấn luyện kỹ năng phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng. Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng đảm bảo hoạt động đầy đủ hằng ngày. Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường.
- Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hổ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh. Thường xuyên có mặt trên thị trường đặc biệt viếng thăm thường xuyên khách hàng chính yếu và tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng mới. Quản lý các thiết bị hỗ trợ bán hàng một cách hiệu quả.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và phản hồi từ khách hàng, chủ động đưa ra những đề xuất, kế hoạch khuyến mãi hỗ trợ khu vực phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
* Làm việc ngoài thị trường tại khu vực TP. Cần Thơ
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế.
- 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc kênh HORECA
- Ưu tiên các ứng viên từng làm Giám Sát Bán hàng kênh MT/GT/Horeca/Key Account trong ngành hàng FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và kiểm soát công việc
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai )
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: MS. Word, Excel, PowerPoint, Email.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Cần Thơ