Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện tử - Viễn thông, IT-Phần cứng/Mạng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ Khách hàng (monitor chủ động dịch vụ cung cấp cho Khách hàng, kiểm tra & xử lý sự cố, điều phối TTKT và các phòng ban khác xử lý sự cố).
- Hỗ trợ các bộ phận, các phòng ban Chi nhánh Miền Nam các vấn đề liên quan đến chuyên môn, kỹ thuật.
- Các nhiệm vụ chuyên môn khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Trao đổi thêm khi tham dự phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Viễn thông, CNTT.
- Có kiến thức chuyên sâu về System (Platforms, Database, Email, SAN, Security, …)
- Có kiến thức chuyển sâu về Ảo hóa (VMware vSphere, Microsoft Hyper-V,…)
- Có các chứng chỉ chuyên ngành của Microsoft, VMware... là lợi thế
- Tiếng anh giao sử dụng trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tòa Nhà Rạng Đông, Số 81, CMT8, P. Bến Thành, Quận 1,Tp.HCM

Người liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0979 184 089

Email liên hệ: hcm.tuyendungcmc@gmail.com

Hạn nộp HS: 02/08/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng.
- Hồ sơ đầy đủ: CV mô tả chi tiết
- Khi tham dự phỏng vấn mang theo hồ sơ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.