Ngành nghề:
Bán hàng, Lao động phổ thông, Quản trị kinh doanh
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Chăm sóc khách hàng theo list data của công ty. Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới theo địa bàn đã được phân chia.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại từng thời điểm đến KH.
- Trực tiếp thương lượng với khách hàng về hợp đồng, chiết khấu… theo chính sách công ty đã duyệt
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Hoàn thành mục tiêu doanh số ngày, tuần, tháng cấp trên giao.
- Tham mưu cấp trên các chính sách bán hàng, chiết khấu…
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Khả năng lập kế hoạch làm việc và sắp xếp công việc.
- Giao tiếp và tư vấn sản phẩm tốt.
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
20
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, lâu dài và thân thiện.
- Chế độ đào tạo theo chức danh và yêu cầu của công việc.
- Thưởng: tháng, quý, năm, thưởng tháng 13 và các ngày lễ, tết… theo quy định của công ty và nhà nước.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hà Tây