Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực hotline kênh Giao Hàng Tại Nhà và tư vấn bán hàng qua điện thoại, đảm bảo đạt được doanh số được giao trong kì
- Quản lý data khách hàng: Phân loại khách hàng (khách hàng cũ, khách hàng thường xuyên,..) để lên lịch gọi điện chăm sóc và tư vấn bán hàng
- Tìm kiếm data khách hàng mới, lên kế hoạch gọi điện và tư vấn bán hàng
- Kết hợp với CS và các cửa hàng Truemart, với sales Sup để giải đáp khiếu nại khách hàng
- Làm báo cáo hàng ngày về số đơn hàng, danh sách khách hàng, doanh thu hàng ngày,…
- Thực hiện các công việc được phân công bởi quản lý trực tiếp
* Địa điểm làm việc: lầu 5, tòa nhà Central Plaza, số 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, HCM

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Định hướng phục vụ khách hàng
- Làm việc nhóm và cộng tác
- Làm việc chi tiết/ Tập trung

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 5, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 6291 8888

Email liên hệ: ntmha@thmilk.vn

Hạn nộp HS: 23/06/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Trung học cơ sở

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay gửi hồ sơ trực tiếp đến công ty (Hồ sơ không cần công chứng)
* Các ứng viên quan tâm vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển theo cú pháp: -
VD: Telesales - Nguyễn Văn A
* Lưu ý: Chỉ liên hệ và mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn trả hồ sơ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.