Ngành nghề:
Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Đầu mối tiếp nhận, hỗ trợ xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
- Trực tiếp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc, cung cấp các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng;
- Góp phần phát triển hình ảnh và uy tín của Công ty thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện và đẳng cấp;
- Chăm chỉ và yêu thích công việc tư vấn chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Yêu Cầu Công Việc
- Nữ: Tuổi từ 20 trở lên
- Có ý định làm việc lâu dài, tính tình vui vẻ hòa đồng
- Thời gian làm việc: 8h – 17h các ngày thứ 2 đến thứ Bảy (Chỉ làm nửa sáng thứ Bảy)
- Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn, có khả năng xử lý tình huống, học hỏi tiếp thu nhành
- Có ngoại hình là một loại thế
Mức lương tối thiểu*
6
triệu đồng
Mức lương tối đa
9
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh