Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Đầu mối tiếp nhận, hỗ trợ xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
- Trực tiếp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc, cung cấp các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng;
- Góp phần phát triển hình ảnh và uy tín của Công ty thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện và đẳng cấp;
- Chăm chỉ và yêu thích công việc tư vấn chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc: - Yêu Cầu Công Việc
- Nữ: Tuổi từ 20 trở lên
- Có ý định làm việc lâu dài, tính tình vui vẻ hòa đồng
- Thời gian làm việc: 8h – 17h các ngày thứ 2 đến thứ Bảy (Chỉ làm nửa sáng thứ Bảy)
- Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn, có khả năng xử lý tình huống, học hỏi tiếp thu nhành
- Có ngoại hình là một loại thế

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 9 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 340 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Người liên hệ: Phòng hành chính nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0838125252

Email liên hệ: tuyendung@thangloi.net

Hạn nộp HS: 25/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- Cmnd
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.