Ngành nghề:
Thư ký - trợ lý, Nhân sự
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Quản lý, kiểm soát các chi phí hành chính:
+ Trực tiếp kiểm tra hồ sơ tạm ứng, thanh toán
+ Kiểm soát chi phí hành chính
- Quản lý công tác vệ sinh tòa nhà:
+ Quản lý bộ phận tạp vụ trong công tác vệ sinh tòa nhà
+ Kiểm tra vệ sinh hằng ngày, nhắc nhở vệ sinh khu vực
- Đặt tiệc, khách sạn cho BLĐ khi có yêu cầu
- Quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị phòng họp. Định kỳ hàng tháng kiểm tra để đánh giá tình trạng, báo cáo xử lý kịp thời
- Điều phối phòng họp, điều phối xe
- Thực hiện các công việc hành chính khác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc:
- Tốt ghiệp Cao đẳng tại các trường Cao đằng, Đại học trên cả nước
- Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt. Anh văn giao tiếp (trình độ trung cấp trở lên)
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực
- Khả năng hòa nhập & gắn bó lâu dài
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, có cơ hội được đào tạo, đào tạo lại nâng cao trình độ chuyên môn.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững.
- Thu nhập thoả thuận, được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật Lao động; Pháp luật bảo hiểm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh