Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý, kiểm soát các chi phí hành chính:
+ Trực tiếp kiểm tra hồ sơ tạm ứng, thanh toán
+ Kiểm soát chi phí hành chính
- Quản lý công tác vệ sinh tòa nhà:
+ Quản lý bộ phận tạp vụ trong công tác vệ sinh tòa nhà
+ Kiểm tra vệ sinh hằng ngày, nhắc nhở vệ sinh khu vực
- Đặt tiệc, khách sạn cho BLĐ khi có yêu cầu
- Quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị phòng họp. Định kỳ hàng tháng kiểm tra để đánh giá tình trạng, báo cáo xử lý kịp thời
- Điều phối phòng họp, điều phối xe
- Thực hiện các công việc hành chính khác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc: - Tốt ghiệp Cao đẳng tại các trường Cao đằng, Đại học trên cả nước
- Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt. Anh văn giao tiếp (trình độ trung cấp trở lên)
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực
- Khả năng hòa nhập & gắn bó lâu dài

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, có cơ hội được đào tạo, đào tạo lại nâng cao trình độ chuyên môn.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững.
- Thu nhập thoả thuận, được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật Lao động; Pháp luật bảo hiểm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 7A/80 Thành Thái, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Số điện thoại liên hệ: [+84.8] 6264 5178

Email liên hệ: contact@trungnamgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 12/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.