Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tổng hợp suất ăn hàng ngày.
- Kiểm tra, kiểm soát số lượng suất ăn, chất lượng bữa ăn.
- Quản lý và nhập xuất kho Hành chính hàng ngày.
- Cập nhật và theo dõi các TTB cấp cho các đơn vị.
- Tổng hợp đề nghị mua TTB, VPP, CCDC VS,... của các đơn vị
- Nhận chứng từ photo công chứng cho các phòng ban.
- Tiếp nhận các đề nghị sửa chữa điều hòa, thiết bị vệ sinh của các đơn vị.
- Thanh toán cho các nhà cung cấp (Bảo vệ, ...)
- Các công việc phát sinh khác do TBP Hành chính giao.
- Báo cáo chi phí cho TP HCNS và TBP.Hành chính.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực văn phòng.

Yêu cầu công việc: - Nữ từ 25 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp các trường kinh tế, tài chính, hành chính trở lên;
- Yêu cầu từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí NV hành chính.
- Chịu khó, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập thỏa thuận, phù hợp với năng lực ứng viên;
- Chế độ nghỉ lễ, phép, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, 1/6, trung thu cho trẻ nhỏ, nghỉ mát hàng năm, thưởng cuối năm, BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc: Hưng Yên


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 04 4455 0088

Email liên hệ: tuyendung@austdoor.com

Hạn nộp HS: 17/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Liên hệ trực tiếp tới sđt: 091 876 1892 gặp Ms Quỳnh - Phụ trách Tuyển dụng
- Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Địa chỉ: Km7, Đường 39, thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ , Hưng Yên , Việt Nam

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.