Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Lễ tân:
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan, ghi nhận thông tin từ khách hàng (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng).
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Đặt vé máy bay, tàu xe cho các bộ phận đi Công tác và du lịch hàng năm.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng.
- Quản lý các phương tiện vật dụng như máy in, bàn ghế văn phòng,…
2. Văn thư:
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Thực hiện việc đi giao nhận chứng từ theo yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo công văn, giấy tờ khi có yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Photo, in ấn, scan tài liệu khi có yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
- Quản lý, theo dõi hợp đồng mua bán của Công ty. Báo với các bộ phận liên quan bổ sung hợp đồng còn thiếu.
3. Hành chính
- Phụ trách BHXH: Thanh toán BHXH hàng tháng cho nhân viên, lập hồ sơ báo tăng giảm BHXH, chốt sổ BHXH hàng năm, thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH cho người lao động
- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
- Theo dõi ngày nghỉ phép nhân viên.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc đóng gói hàng hóa.
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phòng HCNS và ban giám đốc.

Yêu cầu công việc: 1. Giới tính: nữ
2. Độ tuổi: Từ 20 – 30 tuổi
3. Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành hành chính, lễ tân,….
4. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
5. Ngoại ngữ: Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
6. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt..
- Giọng nói rõ ràng, trung thực, hoà đồng, thân thiện, lanh lợi, cần mẫn, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, cởi mở với khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: 1. Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
2. Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe sức khỏe hàng năm
3. Được hưởng các chế đổ hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thưởng 30/04, thưởng 02/09, quà trung thu, quà 08/03,… theo quy chế của Công ty.
4. Phụ cấp ăn ca và điện thoại hàng tháng.
5. Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng cuối năm hấp dẫn.
6. Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ
7. Được cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ cho công việc.
8. Tham gia các hoạt động: tham quan dã ngoại, du xuân đầu năm, nghỉ mát hàng năm,…

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Liền kề TT5.1-12, Khu ĐTM Đại Kim, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Người liên hệ: Ms Mai

Số điện thoại liên hệ: 0938.252.343

Email liên hệ: domaingoc@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/08/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.