Ngành nghề:
Quản trị kinh doanh, Nhân sự
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng nhấn sự trong nghành hàng tiêu dùng nhanh.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng ( Word, Excel, Power point, Internet...)
- Kỹ năng lắng nghe
- Khả năng giao tiếp, thuyêt trình, thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh