Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Công việc huấn luyện (50%):
- Đào tạo nhân viên bán hàng các kỹ năng cứng như kiến thức sản phẩm, trang điểm, chăm sóc da … và các kỹ năng mềm như tư vấn, giao tiếp, tìm kiếm khách hàng
- Soạn thảo tài liệu giảng dạy
- Trực tiếp giảng dạy tất cả các khóa học nhằm thúc đẩy việc tăng doanh số
* Công việc hỗ trợ (50%):
- Kết hợp với các trưởng nhóm kinh doanh quản lý các nhóm tư vấn viên,
- Hỗ trợ các tư vấn viên đi thực tế thị trường
- Hỗ trợ nhóm kinh doanh tổ chức các chương trình, sự kiện, trang trí văn phòng, khu vực chăm sóc khách hàng, tủ trưng bày sản phẩm, bảng thông báo … nhằm tăng doanh số
* Địa điểm làm việc: Tầng 4, 42A Lê Thành Phương, P. Phương Sài, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Yêu cầu công việc: - Nữ. Tuổi: 23 ~ 30. Da mặt không bị mụn
- Ngoại hình khá. Cao từ 1.56 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh căn bản
- Có khả năng thuyết trình, giao tiếp và tổ chức tốt
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty bảo hiểm, có kiến thức về mỹ phẩm, hoặc kinh nghiệm/ kiến thức về bán hàng

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Khánh Hòa


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3A, Toà nhà Empress, 138 -142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: lgvinacareer@lgcare.com.vn

Hạn nộp HS: 21/05/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến ( gửi CV kèm ảnh chụp mới nhất )

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.