Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp đón và hướng dẫn khách khi khách đến công ty
- Nhận và chuyển điện thoại
- Quản lý hệ thống tổng đài bao gồm tạo số nhánh mới, mua điện thoại bàn, và sửa chữa khi cần
- Cập nhật số điện thoại thành viên mới
- Nhận, phân loại và phát thư từ đến các bộ phận/ cá nhân
- Cập nhật lịch sử dụng phòng họp, sắp xếp phòng họp cho BGĐ
- Đặt và theo dõi việc nhận báo
- Đặt phòng, vé máy bay và xe đưa đón cho BGĐ và chuyên gia.
- Đặt hoa cho bộ phận lễ tân, nước uống cho cả công ty
- Theo dõi và thanh toán chi phí nước uống, đặt hoa, báo, vé máy bay, khách sạn, đặt xe, điện thoại
- Và các công việc khác khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc: - Nữ. Ngoại hình ưa nhìn. Cao từ 1m56. Da mặt đẹp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt và có trách nhiệm trong công việc

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3A, Toà nhà Empress, 138 -142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: lgvinacareer@lgcare.com.vn

Hạn nộp HS: 20/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 27

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồn sơ trực tuyến hoặc gửi kèm file CV ( Sơ yếu lý lịch có hình )
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.