Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Biên - Phiên dịch, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Đón tiêp khách hàng và đối tác tới công ty./Receive and welcome clients and visitors
- Trả lời và chuyển điện thoại một cách chuyên nghiệp (bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt). Ghi lại lời nhắn và chuyển cho người nhận trong trường hợp người nhận không nghe được máy./Answer and transfer incoming calls in a professional manner (in English and Vietnamese). Taking messages when the call receiver is not available.
- Xử lý các thư đi/đến, ghi chép ngày tháng cụ thể để phân phối tới các phòng ban một cách chính xác và kịp thời./Handle all incoming and out-going mails, couriers, keep track and record to ensure proper distribution.
- Chuẩn bị trà cho khách và đối tác trong các cuộc họp./Arrange tea for clients/ customers when they are in meeting
- Đảm bảo sạch sẽ và gọn gàng tại khu vực lễ tân và khu vực lân cận./Keep the reception area and the adjacent area neat and orderly.
- Chịu trách nhiệm về văn phòng phẩm, danh thiếp, phong bì, báo chí, các chi phí tiêu dùng…chuẩn bị yêu cầu mua hàng, yêu cầu thanh toán và phân bổ chi phí vào các bộ phận./Handle office stationery, business name cards and envelops, newspapers, consumables, etc., prepare purchase requests, payment requests and cost allocation accordingly.
- Quản lý nước uống tại văn phòng, ghi chép và kiểm tra hóa đơn cuối tháng./Monitor the drinking water of the office, keep record and verify the bill at the end of the month.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng./Other task assigned by Line Manager

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương./University graduated or equivalent degree
Chuyên ngành Ngoại ngữ/ Quản trị kinh Doanh/ Quản trị văn phòng./ Specializing in Foreign Languge/Business Administration/ Office Administration preferably.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương trong các công ty đa quốc gia, đặc biệt trong các công ty sản xuất./At least 02 years working experience (office clerical, reception) in multi-cultural organizations, especially manufacturing ones.
- Kỹ năng Tiếng Anh và máy tính tốt./Good command of English and Computer skill
- Kiến thức tổng hợp về quản trị văn phòng./ General knowledge of office administration
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt./Good communication and problem solving skill
- Trách nhiệm cao trong công việc, ham học hỏi. Lịch sự và nhã nhặn./ High responsibility, eager to learn and good/courtesy personality
- Hình thức ưa nhìn./Pleasant appearance

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 5, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 6291 8888

Email liên hệ: ntmha@thmilk.vn

Hạn nộp HS: 23/06/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.