Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng, Mới tốt nghiệp

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp đón và hướng dẫn khách khi khách đến công ty
- Nhận và chuyển điện thoại
- Quản lý hệ thống tổng đài bao gồm tạo số nhánh mới, mua điện thoại bàn, và sửa chữa khi cần
- Cập nhật số điện thoại thành viên mới
- Nhận, phân loại và phát thư từ đến các bộ phận/ cá nhân
- Phụ trách khu vực tiếp khách và phòng chăm sóc da
- Nhận lịch đăng ký sử dụng phòng chăm sóc da của nhân viên kinh doanh/ trưởng nhóm
- Quản lý và theo dõi việc sử dụng các dụng cụ, máy móc của phòng chăm sóc da và hàng thử ở khu vực khách hàng
- Theo dõi, kiểm tra phiếu chấm công hằng ngày của nhân viên kinh doanh:
- Làm báo cáo chấm công
- Làm báo cáo tình hình gửi xe của nhân viên kinh doanh và trưởng nhóm
* Thời gian làm việc:
- Sáng: 7:30 - 12:00
- Chiều: 1:30 - 5:00

Yêu cầu công việc: - Nữ. Ngoại hình dễ nhìn
- Da mặt không bị mụn. Cao từ 1m56 trở lên
- Tốt nghiêp Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt Ms. Office
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, chăm chỉ, tự tin

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3A, Toà nhà Empress, 138 -142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: lgvinacareer@lgcare.com.vn

Hạn nộp HS: 29/07/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 25

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Ứng viên quan tâm đến vị trí này, vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc đính kèm file ( Sơ yếu lý lịch có hình ).

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.