Ngành nghề:
Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng, Mới tốt nghiệp
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi khách đến công ty
- Nhận và chuyển điện thoại
- Quản lý hệ thống tổng đài bao gồm tạo số nhánh mới, mua điện thoại bàn, và sửa chữa khi cần
- Cập nhật số điện thoại thành viên mới
- Nhận, phân loại và phát thư từ đến các bộ phận/ cá nhân
- Phụ trách khu vực tiếp khách và phòng chăm sóc da
- Nhận lịch đăng ký sử dụng phòng chăm sóc da của nhân viên kinh doanh/ trưởng nhóm
- Quản lý và theo dõi việc sử dụng các dụng cụ, máy móc của phòng chăm sóc da và hàng thử ở khu vực khách hàng
- Theo dõi, kiểm tra phiếu chấm công hằng ngày của nhân viên kinh doanh:
- Làm báo cáo chấm công
- Làm báo cáo tình hình gửi xe của nhân viên kinh doanh và trưởng nhóm
* Thời gian làm việc:
- Sáng: 7:30 - 12:00
- Chiều: 1:30 - 5:00
Yêu cầu công việc:
- Nữ. Ngoại hình dễ nhìn
- Da mặt không bị mụn. Cao từ 1m56 trở lên
- Tốt nghiêp Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt Ms. Office
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, chăm chỉ, tự tin
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh