Mô tả công việc

Ngành nghề: Pháp lý - Luật, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: a. Kiểm soát hợp đồng
- Tư vấn và soạn thảo các loại thỏa thuận liên quan đến kinh doanh, hợp đồng, tài liệu hàng ngày cho doanh nghiệp bao gồm cả các hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng với nhà cung cấp, các thỏa thuận về thanh toán, thỏa thuận với ngân hàng, hợp đồng dịch vụ kho bãi, hợp đồng vận chuyển đường biển, đường bộ, vv.
- Cảnh báo được những rủi ro pháp lý có khả năng xảy ra đối với các hợp đồng, các thỏa thuận, vv..vv…
- Tư vấn về những tuân thủ theo quy định của thương mại quốc tế
b. Kiểm soát pháp lý các văn bản nội bộ công ty
- Soạn thảo các biên bản họp, nghị quyết, quyết định, thông báo nội bộ; Các công văn đi, đơn, thư gửi đối tác, khách hàng các cơ quan nhà nước.
- Kiểm soát con dấu trên các văn bản, tài liệu
c. Quản lý cổ đông và các công việc niêm yết, tăng vốn điều lệ, công bố thông tin của công ty đại chúng
- Quản lý hồ sơ cổ đông của công ty đại chúng, gồm:
+ Quản lý sổ cổ đông
+ Quản lý danh sách cổ đông qua các thời kỳ
+ Quản lý hoạt động chuyển nhượng cổ phần của cổ đông tại từng thời điểm
+ Làm việc với Trung tâm lưu ký chứng khoán: Thay đổi thông tin cổ đông, cập nhật danh sách cổ đông, xin chốt danh sách cổ đông khi tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên và một số hoạt động khác.
- Công bố thông tin đại chúng: công bố thông tin định kỳ và công bố thông tin bất thường.
* Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, (nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và rèn luyện để phát huy khả năng thường xuyên.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Ký hợp đồng dài hạn

Yêu cầu công việc: - Tiếng Anh khá
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng tiếng anh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt huyết trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
1. Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 – 35
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm pháp chế
- Giới tính: không yêu cầu



Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 043 7871396

Email liên hệ: hanhchinh@thanhnamgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 26/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email/Trực tiếp
- Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Lê Hà
- Điện thoại liên hệ: 0437871396 /016 536 12345
- Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Tập đoàn Thành Nam
- Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội



Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.