Mô tả công việc

Ngành nghề: QA/QC, Hóa học - Sinh học, Hàng không/Du lịch/Khách sạn

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Mô tả chi tiết công việc
* Phụ trách quản lý các site
+ Giám sát, đánh giá tại site
- Trực tiếp giám sát các hoạt động của bếp để đánh giá tình hình theo bản check list từng khu vực: sơ chế, nấu, đồ chính, khu khay, vệ sinh ngoài nhà ăn.
- Trực tiếp giám sát các hoạt động của bếp theo Quy chuẩn VSATTP và qui trình phòng ngừa của Tristar và Sam Sung đã thống nhất
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm đầu vào qua bộ test
- Giám sát, hướng dẫn và đánh giá đội ngũ nhân viên chia đồ thường xuyên để có đội ngũ chia đồ nhanh, chính xác và thai độ tốt
- Hàng ngày đánh giá các nhân viên phục vụ phía ngoài: Vị trí hoa quả, cơm, thìa đũa, khu vực nước uống, giấy ăn, khu đổ thức ăn ...để khắc phục
- Lập biên bản kiểm tra các hạng mục lỗi, có xác nhận của quản lý/bếp trưởng để làm căn cứ phạt theo qui định
- Tiếp xúc, trao đổi với khách hàng về tình hình hiện tại của site
+ Phương án khắc phục, cải tiến
- Đưa ra các lỗi hàng ngày cho quản lý, các tổ trưởng và có phuong án khắc phục kèm thời gian
- Gửi báo cáo tình hình hàng ngày (khi vấn đề cần thiết và gấp) hàng tuần kèm với hướng khắc phục đã thực hiện và còn tồn đọng.
- Thực hiện và đưa nội dung tới quản lý bếp các hạng mục yêu cầu từ khách hàng và từ phòng dịch vụ khách hàng để cùng thực hiện
- Tổng kết những điểm làm được, chưa làm được còn tồn đọng và tiếp tục giải quyết
+ Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi và giữ mối quan hệ tốt với KH
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng từ kế hoạch phòng DVKH
* Lập kế hoạch và báo cáo
+ Báo cáo
- Thực hiện báo cáo độc lập và hàng tuần các vấn đề vào chiều T6 bằng email cá nhân + Kế hoạch
- Kế hoạch làm việc hàng tuần đối với các vấn đề ưu tiên và được khách hàng, kế hoạch của phòng DVKH quan tâm
* Quản lý nhân viên
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên bếp
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên bếp
- Xây dựng tinh thần đoàn kết trong các tổ của bếp
- Kết hợp với quản lý để có phương án quản lý nhân viên hiệu quả
* Khác
- Thực hiện và có trách nhiệm với công việc mới phát sinh chỉ đạo từ phòng dịch vụ khách hàng
- Giám sát các hoạt động của bếp theo Quy chuẩn Vệ sinh anh toàn thực phẩm, các quy định phòng ngừa của Samsung và Ba Sao đã thống nhất
- Giám sát các hoạt động của bếp và xử phạt theo quy định của Ba Sao
- Báo cáo và đánh giá bếp một cách độc lập

Yêu cầu công việc: - Hiểu về hoạt động của bếp ăn công nghiệp/nhà hàng
- Nhanh nhẹn, khả năng bao quát tốt các vấn đề để tìm ra điểm bất hợp lý
- Kết nối thông tin và xử lý thông tin tốt, kịp thời tại bếp cùng quản lý bếp
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
- Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên bếp
- Linh hoạt trong công việc
- Kỹ năng phân tích vấn đề và đưa ra biện pháp hướng giải quyết

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 9 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được đóng BHXH, BHYT,BHTN khi làm việc chính thức.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, lịch sự, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tết, lễ theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa.

Địa điểm làm việc: Thái Nguyên


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 28 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 04 3944 8428 (Máy l?: 29)

Email liên hệ: lynguyen.basao@gmail.com

Hạn nộp HS: 20/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Bản CV mô tả chi tiết quá trình học tập và công tác

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.