Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Bán hàng, Tiếp thị-Quảng cáo

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Vị trí này chịu trách nhiệm về việc xử lý các vấn đề liên quan trong việc giao hàng đến các Siêu thị/Cửa hàng thuộc kênh phân phối MT của Công ty. Điều này bao gồm tất cả các khía cạnh hoạt động sau đây:
- Nhận và xử lý đơn hàng do Siêu thị/Cửa hàng fax hoặc gởi qua mail;
- Liên lạc và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
- Quản lý công nợ của các Siêu thị/Cửa hàng;
- Báo cáo chi tiết về doanh sô hàng ngày theo từng Siêu thị/Cửa hàng;
- Chuẩn bị các thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc chào hàng vào Siêu thị/Cửa hàng;
- Thực hiện các công việc thủ tục hành chính có liên quan đến nhân viên phòng Siêu thị.
* CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị (Modern Trade Sales Manager)
- Phối hợp hoạt động với bộ phận giao hàng, bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty, bộ phận xuất nhập khẩu, bộ phận kế toán, hành chính
- Chịu sự chỉ đạo: Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị (Modern Trade Sales Manager)
* Nội dung công việc
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị về việc đảm bảo cho các đơn hàng được giao đến Siêu thị/Cửa hàng.
- Khi nhận được đơn hàng:
+ Kiểm tra giá của sản phẩm
+ Kiểm tra lại chương trình khuyến mãi
+ Kiểm tra mã của từng sản phẩm in trên đơn hàng một cách chính xác
+ Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có) khi kho giao hàng đến Siêu thị/Cửa hàng
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị về việc quản lý các khoản nợ của Siêu thị:
+Liên lạc và lên lịch hẹn thanh toán đối với các Siêu thị/Cửa hàng đến hạn thanh toán.
+ Hối thúc các Siêu thị/Cửa hàng trong việc thanh toán các khoản nợ quá hạn.
+ Liên lạc với phòng Kế toán làm đối chiếu công nợ cho các Siêu thị/Cửa hàng.
+ Tiến hành chặn các đơn hàng của các Siêu thị/Cửa hàng đã quá hạn thanh toán.
* Chịu trách nhiệm báo cáo chi tiết hàng ngày về doanh số bán của từng Siêu thị/Cửa hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho việc chào hàng mới tại các Siêu thị/Cửa hàng: chứng từ hải quan (tờ khai hải quan, C.O, Giấy chứng nhận đạt yêu cầu nhập khẩu), Công bố chất lượng, Các giấy chứng nhận của Bộ Y Tế …
- Liên lạc với phòng xuất nhập khẩu để bổ sung chứng từ theo từng yêu cầu khác nhau của từng Siêu thị/Cửa hàng.
- Làm bảng báo giá chào hàng mới, chuẩn bị hàng mẫu …
* Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan đến nhân sự:
- Tiếp nhận hồ sơ nhân viên mới chuyển cho phòng Nhân sự.
- Thông báo đến phòng Nhân sự khi có nhân viên mới hoặc nghỉ việc.
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên phòng Siêu thị.
- Chuẩn bị văn phòng phẩm và dụng cụ làm việc cho nhân viên sale.

Yêu cầu công việc: - Nữ từ 25t trở ln
- Tốt nghiệp đại học
- Sữ dụng thnh thạo vi tính văn phịng v cc phần mềm chuyn dụng
- Ít nhất trn 2 năm ở vị trí tương đương

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lô III/21 Đường 19/5A KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Người liên hệ: P. Hành Chánh Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0909125253

Email liên hệ: loan.le@cj.net

Hạn nộp HS: 15/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.