Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Bán hàng, Bán hàng kỹ thuật

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm nhận các đơn hàng, chuyển thông tin xuống các kho hàng và nhân viên QA.
- Tiếp nhận thông tin về giá áp dụng cho khách hàng từ Phòng Kinh Doanh, cập nhật vào phần mềm kịp thời và cập nhật cho các bộ phận có liên quan (nếu cần)
- Cập nhật và tạo mã khách hàng mới
- Nhận, thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, ghi sổ theo dõi, báo cáo với trưởng phòng trực tiếp để giải quyết theo đúng tiến độ. Kết hợp với các bộ phận liên quan để tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Phối hợp với nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc thông báo cho khách hàng/đại lý đã sử dụng sản phẩm của Công ty về các chương trình khuyến mại
- Tham gia lên kế hoạch Quảng cáo, các chương trình khuyến mại, của Công ty khi có yêu cầu.
- Gửi thư ngỏ, thư cảm ơn cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch CSKH hàng tuần, hàng Quý, chủ động CSKH bằng các hình thức: điện thoại, gặp trực tiếp, phiếu thăm dò ý kiến khách hàng.

Yêu cầu công việc: - Nữ, tuổi từ 24 – 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ ghe.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
- Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
- Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
- Khả năng làm việc độc lập.

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 8 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 25 Gia Quất, quận Long Biên, TP HN

Người liên hệ: Mr.Kiên

Số điện thoại liên hệ: 094 8238 056

Email liên hệ: hoanganhnt@freshfoods.vn

Hạn nộp HS: 09/08/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc nộp trực tuyến hoặc gửi Email.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.