Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Theo dõi các hồ sơ về tuyến bán hàng, nhà phân phối, chứng từ của phòng ban/ vùng
- Báo cáo ngân sách hoạt động: chi phí công tác, lương thưởng nhân viên, NPP, thực hiện chấm công hàng tuần cho GS, NVBH
- Tổng hợp thông tin phản hồi và khiếu nại từ khách hàng và các chính sách bán hàng, sản phẩm và dịch vụ khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên qan xử lý sản phẩm hàng đổi trả của khu vực đang phụ trách
- Duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các cấp bán hàng để cung cấp/ nhận các thông tin về thực hiện/ đánh giá các hoạt động của chương trình hỗ trợ bán hàng, các thông tin phản hồi từ thị trường
- Báo cáo thống kế số liệu bán hàng cả vùng
- Đảm bảo các thông tin, quy trình báo cáo và thông tin phản hồi được thực hiện đầy đủ, chuyển tải kịp thời, thông suốt
- Tổng hợp, xử lý kịp thời đúng hạn các thủ tục, nghiệp vụ đối với BP bán hàng
* 108 đường Trục, phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Yêu cầu công việc:
- Tính cam kết làm việc lâu dài
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở ngành hàng bán lẻ FMCG
- Kỹ năng Excel và soạn thảo văn bản tốt
- Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng phân tích ố liệu, thống kê tốt
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh