Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Bán hàng, Điện tử - Viễn thông

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Phối hợp với CNTT, PTSP đảm bảo tính ổn định/sửa lỗi/cải tiến các công cụ hỗ trợ (app/ web/ MIS), ghi nhận các đề xuất cải tiến/lỗi từ thị trường và giám sát, nghiệm thu
- Thực hiện, giám sát dự án
- Quản lý nhân sự HTPP: theo dõi/báo cáo số lượng tăng/ giảm, cập nhật thông tin NVKD/ ASM/RSM,
- Tổng hợp, hỗ trợ tiếp nhận yêu cầu về thu nhập, phúc lợi, ....
- Biên soạn/cải tiến các chính sách, phụ lục về lương/phụ cấp
- Tổ chức truyền thông (trực tiếp, gián tiếp) các chính sách về nhân sự: chính sách lương, chính sách thưởng, chương trình thi đua HTPP, quy chế chế tài (QA & nội bộ)

Yêu cầu công việc: - Kỹ năng giao tiếp
- Xử lý vấn đề
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Kỹ năng thuyết phục
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 8 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 4 - 52 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng tuyển dụng

Số điện thoại liên hệ: 0437739898

Email liên hệ: an.tran@mservice.com.vn

Hạn nộp HS: 23/07/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 27

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email
- Vui lòng nộp hồ sơ theo định dạng tiêu đề "Sales Admin-HCMC-Tên UV" tới email liên hệ.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.