Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Hàng không/Du lịch/Khách sạn

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Mô tả tóm tắt công việc :
- Chịu trách nhiệm làm thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lưu trú.
- Chịu trách nhiệm nhận đặt phòng khi người phụ trách nhận đặt phòng hết giờ làm việc.
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ trong Khách sạn, các thông tin bên ngoài (theo yêu cầu của khách).
* Nhiệm vụ & trách nhiệm chính:
- Làm thủ tục nhận phòng cho khách lưu trú và đổi ngoại tệ:
- Bố trí phòng cho khách theo yêu cầu.
- Đăng ký cho khách nhận phòng tại quầy tiếp tân.
- Hướng dẫn cho khách sử dụng các dịch vụ trong Khách sạn.
- Cung cấp thông tin cho khách về ăn ở, đi lại, vui chơi giải trí,..
- Đổi ngoại tệ và báo cáo nộp ngoại tệ đúng theo qui định của Ngân hàng, đúng nguyên tắc của kế toán, cũng như các chứng từ sổ sách có liên quan.
- Chịu trách nhiệm quản lý số quỹ tiền mặt được giao, đảm bảo không để thất thoát.
- Giúp đỡ, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú:
- Trả lời các thắc mắc của khách.
- Xử lý những yêu cầu, những than phiền của khách.
- Xử lý các thông tin yêu cầu của khách chuyển đến các Bộ phận liên quan.
- Tìm hiểu, các thông tin về chuyến đi, lịch trình của khách để phục vụ tốt hơn.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các thông tin khi khách có nhu cầu.
- Liên lạc bệnh viện, chăm sóc khi khách bệnh.
- Đảm nhiệm các dịch vụ như: giới thiệu tour, đặt hoặc chuyển đổi vé bay, photocopy, gởi nhận fax, thuê xe….
- Lập báo cáo thu-chi các dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng.
- Tiếp nhận và chuyển thư từ cho khách và khách sạn.
- Hỗ trợ khách khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet.
- Hướng dẫn khách liên hệ, trình báo cớ mất với Công an Phường khi bị thất lạc tài sản.
- Làm thủ tục trả phòng cho khách:
- Theo dõi, tổng hợp các chi phí của khách.
- Làm thủ tục thanh toán cho khách và tiễn khách.
- Thực hiện công tác đột xuất theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo (hoặc cấp trên trực tiếp quản lý):
* Điều kiện làm việc :
- Thời gian làm việc trong khách sạn 100%.
- Làm việc theo ca.
- Có thể làm việc vào các ngày Lễ, Tết.

Yêu cầu công việc: * Tiêu chuẩn năng lực thiết yếu :
- Trình độ văn hóa: Trung cấp.
- Có chứng chỉ nghiệp vụ tiếp tân khách sạn.
- Ngoại hình: cân đối và dễ nhìn.
- Tuổi: không quá 30 tuổi.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt (tối thiểu C Anh văn), đảm bảo khả năng giao tiếp thông thạo về lĩnh vực chuyên ngành khách sạn & nhà hàng. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác (Hoa văn hoặc Pháp văn).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Có tính cởi mở, dễ gần, trung thực và nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca.
- Có sức khỏe tốt.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 82 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự (tuyetnhung.nguyen@benthanhtourist.com)

Số điện thoại liên hệ: 84.8.38227788

Email liên hệ: kieudiem@benthanhtourist.com.vn

Hạn nộp HS: 14/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.