Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Ngành nghề khác

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Mô tả công việc
– Làm các chế độ liên quan đến bảo hiểm,
– Định mức lao động,
– Tính lương cho người lao động.
Số lượng: 01 người.

Yêu cầu công việc: – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế;
– Có tối thiểu ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Bảo hiểm, tiền lương, hành chính văn phòng;
– Nữ, tư chất nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình;
– Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, khả năng chịu áp lực công việc tốt;
– Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, ….;

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Quyền lợi:
– Thu nhập: mức lương theo thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty
– Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ theo Quy định của Công ty: Quà sinh nhật, Nghỉ lễ, Tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát,…
– Các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 25 Trương Định - Hai Bà Trưng

Người liên hệ: Ms. Nga – Chánh Văn phòng (0906. 186. 567)

Số điện thoại liên hệ: 0436248496

Email liên hệ: -

Hạn nộp HS: 30/09/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Có tối thiểu ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Bảo hiểm, tiền lương, hành chính văn phòng;

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch có dấu nơi cư trú
– Giấy khám sức khỏe (còn hạn)
– Giấy khai sinh bản sao.
– CMND bản sao.
– Bằng cấp ( bản sao)
– 2 ảnh 3×4.
– Hộ khẩu photo.
6. Hình thức nộp hồ sơ:
Trực tiếp
Liên hệ: Ms. Nga – Chánh Văn phòng (0906. 186. 567) / 0436248496
Hạn nộp hồ sơ :Trước ngày 30/09/2018
Nguồn: http://www.haiha-kotobuki.com.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.