Mô tả công việc

Ngành nghề: Nhân sự, Pháp lý - Luật

Cấp bậc: Phó giám đốc

Mô tả công việc: - Phụ trách lĩnh vực Nhân sự, hành chính, tài chính kế toán và an ninh trật tự và đối ngoại
- Chủ trì điều hành công tác nội chính của Chi nhánh
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành Phòng Hành chính – Nhân sự và Phòng Tài chính – Kế toán
- Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc trong công tác tổ chức, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động về hành chính quản trị, tài chính kế toán
- Báo cáo (lập kế hoạch, kiểm tra và báo cáo) Giám đốc chi nhánh và các cấp theo định kỳ hàng tháng hoặc đột xuất khi có yêu cầu về công việc được phân công phụ trách
- Tham vấn và lập chiến lược phát triển nguồn nhân sự, kế hoạch tài chính kế toán cho công ty
- Quản lý các công việc hành chính nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả và hỗ trợ tốt nhất cho các nhân viên trong công ty
- Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, các chính sách quản lý liên quan đến công tác hành chínhquản trị, tài chính kế toán (Quy định ra vào Công ty, văn thư, quy định mua sắm/sử dụng trang thiết bị tài sản, nghiệp vụ thanh quyết toán…)
- Kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình đã ban hành. Định kỳ kiểm tra các loại sổ sách kế toán, biểu mẫu, hồ sơ hành chánh
- Xây dựng, kiểm soát các chính sách về đãi ngộ, lương thưởng, đào tạo, đánh giá khác phù hợp với đặc thù công việc của công ty
- Xây dựng kế hoạch Nhân sự hàng năm, kế hoạch đào tạo cho toàn Chi nhánh. Xây dựng kế hoạch chiến lược tài chính kế toán.
- Xây dựng chính sách, quy chế, quy trình đánh giá, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thôi việc, sa thải, …nhân sự. Tổ chức quản lý, lưu trữ và giải quyết các chế độ BHXH, sổ lao động, sổ bảo hiểm, hồ sơ nhân sự, hồ sơ thanh quyết toán …
- Chủ trì và tổ chức các hoạt động đối ngoại với các đối tác trong và ngoài Chi nhánh, với các cơ quan Thuế, cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương
- Thực hiện theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh cho từng trường hợp cụ thể và thực hiện các nội dung khác theo sự ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học/ trên Đại học các ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc và 03 năm giữ vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
- Tầm nhìn rộng; Tư duy hệ thống, chiến lược;
- Lãnh đạo, quản lý và tạo động lực cho nhân viên, liên kết các cá nhân.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 7A/80 Thành Thái, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Số điện thoại liên hệ: [+84.8] 6264 5178

Email liên hệ: contact@trungnamgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 07/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 30  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 10 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.