Mô tả công việc

Ngành nghề: Cấp quản lý điều hành, Thư ký - trợ lý, Nhân sự

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: - Thực hiện công tác tuyển dụng.
- Phân công và Theo dõi quá trình thử việc của CBCNV mới.
- Phụ trách công tác đào tạo.
- Phối hợp với Trưởng các Phòng ban Công ty & Bộ phận công trường đánh giá quá trình làm việc của nhân viên định kỳ.
- Xây dựng các công cụ truyền thông phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược kinh doanh, văn hóa của Công ty và các yêu cầu của luật pháp.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và các kế hoạch liên quan đến công tác quản trị nhân sự Công ty.
- Phụ trách và kiểm tra thực hiện công việc BHYT-BHXH-BHTN-BH tai nạn của VP Công ty và CB-CN công trường.
- Tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động nhân sự của Công ty.
- Chi tiết trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch và kiểm soát chi phí hành chính nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Kỹ năng làm việc độc lập và chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm trong quản lý công việc.
* Kỹ năng:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Công tác trong công ty có doanh thu > 50 tỷ VNĐ.
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp tối thiểu sơ cấp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học liên quan.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, hòa đồng và chịu áp lực công việc.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Hưởng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án (nếu có), thưởng các dịp lễ tết theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Cơ hội thăng tiến
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của Bộ luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 - 12h00; Chiều từ 13h00 - 17h45 từ thứ hai đến thứ sáu; Được nghỉ thứ bảy, chủ nhật.
- Tăng ca khi có yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 21 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh (hoặc Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, số 269 Nguyễn Chí Thanh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng)

Người liên hệ: Phòng hành chính nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 08 38455069

Email liên hệ: tuyendung@havacons.com.vn

Hạn nộp HS: 21/05/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 35  đến 45

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
* Hồ sơ bao gồm: Bìa hồ sơ (Chủ đề) ghi: Ứng tuyển vị trí Phó phòng Hành chính Nhân sự
- Bảng CV mô tả kinh nghiệm công việc.
- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND.
- Bằng cấp, chứng nhận có liên quan.
Nộp Hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ công ty hoặc gửi qua địa chỉ email. Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu, công ty sẽ không hoàn trả.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.