Mô tả công việc

Ngành nghề: Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Bất động sản

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Lên ý tưởng, triển khai các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp theo từng dòng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm lập, thực hiện,theo dõi các kế hoạch Marketing tích hợp ,truyền thông, quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu và các chương trình hỗ trợ bán hàng ngắn và trung hạn theo định hướng chiến lược đã được phê duyệt cho 1 trong những thương hiệu thời trang mặc nhà hàng đầu Việt Nam.
- Triển khai thiết kế, thi công và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống phân phối và nội bộ công ty.
- Quản lý, cải tiến hệ thống Website, TMĐT….đảm bảo phù hợp với các mục tiêu và định hwongs trong từng thời điểm, phát triển công tác kinh doanh online; thu thập và quản lý hệ thống database, chăm sóc khách hang tiềm năng và thân thiết nhằm nâng cao hiệu quả

- Kết hợp với P Thiết kế, sản xuất để chụp hình các sản phẩm, quảng bá về các nội dung trên tại các phương tiện truyền thông online và off line; quan hệ với các cơ quan truyền thông,báo chí phục vụ các kế hoạch trên. Thực hiện các Event theo kế hoạch.
- Lập dự trù ngân sách hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo ngân sách Marketing
- Phối hợp chăt chẽ các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và chiến lược marketing trong từng giai đoạn cụ thể.

Yêu cầu công việc: - Nam, nữ, TNĐH Chuyên nghành Marketing, 2 năm KN, ưu tiên có KN Marketing trong lĩnh vực nghành hàng tiêu dùng nhanh
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, thành thạo các phần mềm hỗ trợ.
- Có khả năng tổ chức các event, theo dõi, quản lý, phối kết hợp với các BP Phòng ban khác.
- Có sức khoẻ, không vướng bận gia đình và sẵn sàng đi công tác trên toàn quốc.
- Thu nhập hấp dẫn và thoả thuận, cơ hội thăng tiến và các chế độ BHXH,YT.
- Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp và triển khai công việc
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận, cá nhân
- Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận và phát triển ý tưởng
- Có kỹ năng thống kê, phân tích
- Chủ động, sáng tạo trong công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Phó phòng Marketing tối thiểu từ 01 năm trở lên, có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về các hoạt động marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nghành hàng tiêu dùng nhanh dành cho trẻ em.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 27 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Người liên hệ: Phòng HCNS

Số điện thoại liên hệ: 3716 0270

Email liên hệ: tuyendung@dhti.com.vn

Hạn nộp HS: 30/07/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 28  đến 38

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.