Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Mới tốt nghiệp

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý, kiểm soát hàng hóa, số liệu và vận hành cửa hàng tốt nhằm hoàn thành mục tiêu được giao.
- Quản lý, thu thập thông tin khách hàng và thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý nhân sự: sắp ca, chấm công và giải quyết các vấn đề liên quan nhân sự.
- Thông tin cho cấp quản lý về tình hình bán các sản phẩm mới, sở thích của khách hàng.
* Làm việc tại Cửa Hàng Ninomaxx ở Tp. Long Xuyên.

Yêu cầu công việc: - Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc trong môi trường bán lẻ/ dịch vụ.
- Yêu thích ngành thời trang.
- Tự tin, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Ham học hỏi và có chí cầu tiến.
- Giao tiếp tốt và thông minh trong ứng xử.
- Kỹ năng ứng xử và giải quyết tình huống tốt

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: An Giang


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 118-120-122 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0898140714

Email liên hệ: thienlq@ninomaxx.com.vn

Hạn nộp HS: 30/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Trung học cơ sở

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tuyển để ứng tuyển.
- Liên hệ: Ms Loan - 0918.606.590
** Hồ sơ cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân (có ảnh cá nhân), trình độ hoc vấn và kinh nghiệm làm việc.


Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.