Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên
- Vận hành và cải thiện hoạt động của cửa hàng ở tình trạng tốt nhất.
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát và ngăn chặn thất thoát hàng hóa tại showroom.
- Thực hiện các giải pháp không ngừng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Xây dưng, quản lý, phát triển mạng lưới khách hàng.
- Đẩy mạnh doanh thu hàng tháng và chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Setup cửa hàng mới khi triển khai hệ thống.
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc theo ca luân phiên thay đổi (8 tiếng/ca/ngày), ca sáng (8h30 - 16h30) và ca chiều (14h30 - 22h00)

Yêu cầu công việc: - Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đăng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm Quản lý cửa hàng về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, giày dép, hoặc trong ngành bán lẻ.
- Đam mê và yêu thích thời trang
- Có kỹ năng quản lý, điều hành, giám sát
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Cam kết thời gian làm việc ít nhất từ 01 năm

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Phú Thọ


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 100 Trần Duy Hưng

Người liên hệ: Phòng tuyển dụng

Số điện thoại liên hệ: 01693692660

Email liên hệ: hangvt.fm@gmail.com

Hạn nộp HS: 07/08/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, email hoặc trực tiếp tại công ty Tầng 6 - Format - 100 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Mọi thắc mắc xin liên hệ sdt: 0989 813 837 Ms Hồng - Phòng Nhân sự.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.