Tin tức Báo Lao Động

Bình Liêu có gì mà giới phượt thủ săn đón quanh năm?

Bích Ngọc |

“Sống lưng khủng long”, núi non trập trùng, những mùa cỏ lau, mùa cỏ cháy... lôi cuốn du khách đến với Bình Liêu, huyện miền núi Quảng Ninh.

Giết người, cướp tài sản vì bị đòi tiền massage

THÀNH AN - NHƯ QUỲNH |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Qua quá trình làm việc, Út khai nhận có đến quán cà phê của chị L để massage nhưng không có tiền trả nên đành ra tay giết chết nạn nhân.

Tin 20h: Kỳ vọng vàng tăng giá, nhà đầu tư xuống tiền mua gom

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 20.4: Lí do chưa thể phá dỡ, làm mới mặt đường Âu Cơ ở Hà Nội; Giá vàng hạ nhiệt, nhiều người tranh thủ mua gom; Nắng nóng ảnh hưởng đến đời sống công nhân khu nhà trọ;...

Quy định về thời hạn sử dụng đất khi chuyển mục đích sử dụng đất

nam dương |

Bạn đọc có email oanhnguyenxxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, thời hạn sử dụng đất khi chuyển mục đích sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024 được quy định thế nào?

Lợi ích của magiê giúp giảm các triệu chứng mãn kinh

THIỆN NHÂN (THEO HEALTHSHOTS) |

Magiê là một khoáng chất quan trọng được tìm thấy trong cơ thể con người giúp cho xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương hoặc yếu xương. Ngoài ra, nó cũng có thể làm giảm các triệu chứng khác của thời kỳ mãn kinh, chẳng hạn như khó ngủ và trầm cảm.

Tôi đã yêu người bạn của cha (Phần 2)

Nhóm PV |

Cô gái trẻ say đắm người đàn ông lớn tuổi là người giám hộ của mình. Để từ chối tình cảm ngang trái này, người đàn ông buộc cô phải rời khỏi nhà ông. Cô gái này làm cách nào để tiếp tục theo đuổi người cô yêu? Mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi diễn biến câu chuyện.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Phụ công bóng chuyền Nguyễn Thị Trinh và những cú đập bóng tầm thấp nhanh như điện

HOÀNG HUÊ |

Nguyễn Thị Trinh là phụ công nhận được nhiều kì vọng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khi sở hữu khả năng phối hợp tấn công nhịp nhàng, những cú đập bóng nhanh đạt hiệu suất cao.

Miền Bắc sắp đón mưa dông, thời tiết thay đổi như thế nào?

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định từ đêm nay 20.4, khu vực Bắc Bộ hạ nhiệt do có mưa rào và dông.

Nhộn nhịp hội sách ngày cuối tuần

Linh Chi - Giang Trần |

Hội sách trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tích hợp nhiều hoạt động văn hóa như trưng bày tranh Đông Hồ, vẽ tranh, thưởng trà...

Những bất lợi khi để trẻ ngủ riêng quá muộn

Tuấn Đạt (Theo Healthline) |

Các chuyên gia đến từ tạp chí sức khỏe - tâm lý Healthline đã chỉ ra rằng, những trẻ ngủ riêng quá muộn sẽ gặp nhiều bất lợi cả thể chất lẫn tinh thần.

Hanni (NewJeans) gây chú ý với hình ảnh mới lạ

DƯƠNG HƯƠNG |

Bộ ảnh họa báo đầu tiên của Hanni (NewJeans) trên cương vị đại sứ toàn cầu Gucci Beauty gây bất ngờ.

Nhiều trường THPT giảm chỉ tiêu lớp 10, học sinh Hà Nội càng thêm khó

Trần Hạnh |

Mùa tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2024 tại Hà Nội nóng rẫy khi nhiều trường top đầu giảm chỉ tiêu. Phụ huynh lo lắng, bồn chồn, còn học sinh thì áp lực đè nặng, thời gian nghỉ gần như bằng không.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 21.4

HUYỀN TRANG - ĐINH HIỆP |

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 21.4, khu vực Đông Bắc Bộ giảm nhiệt nhẹ. Trong khi đó Tây Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ tình trạng nắng nóng gay gắt tiếp diễn.

Đoàn viên Công đoàn ngành Y tế Sơn La khám bệnh miễn phí cho người dân

Kim Quy |

Sơn La - Ngày 20.4, đoàn viên Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và một số đơn vị tham gia Chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” năm 2024.

Đề nghị xử lý những người dựng clip "kho báu Trương Mỹ Lan" là có cơ sở

Lê Thanh Phong |

Liên quan đến những thông tin lan truyền đi tìm "kho báu Trương Mỹ Lan" trên mạng xã hội, ngày 20.4, luật sư Giang Hồng Thanh - Văn phòng luật sư Giang Thanh, Đoàn Luật sư TP Hà Nội, người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan cho hay, vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng.

Ôtô mất lái tông hàng loạt xe đang đậu ven đường ở trung tâm TP Vũng Tàu

THÀNH AN |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Xe ôtô hiệu Mazda đang lưu thông trên đường trung tâm TP Vũng Tàu bất ngờ mất lái, tông vào loạt ôtô con khác đang đỗ ven đường, khiến nhiều xe hư hỏng.

Từ 1.7.2024, trật tự thôn bị tai nạn khi làm nhiệm vụ được hưởng chế độ

Xuyên Đông |

Chính phủ vừa ban hành nghị định về trật tự ở cơ sở (trật tự thôn). Theo đó, trật tự thôn chưa có bảo hiểm xã hội khi tham gia làm nhiệm vụ không may tai nạn, chết vẫn được hưởng một số chế độ.

Khởi công Mái ấm Công đoàn chào mừng “Tháng Công nhân”

Thanh Nhàn |

Từ vận động của Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp, khu kinh tế Đồng Tháp đã hỗ trợ cho đoàn viên “Mái ấm Công đoàn” đúng dịp “Tháng Công nhân” 2024.

Cận cảnh gần 500 cây xanh sắp bị đốn hạ, di dời để xây dựng Metro số 2

Chân Phúc - Anh Tú |

TPHCM - 453 cây xanh dọc các tuyến đường Lê Lai, Trương Định, Phạm Hồng Thái, Cách Mạng Tháng Tám, Trường Chinh sẽ được đốn hạ, di dời để thi công dự án Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương).

Điều kiện sang tên sổ đỏ thay đổi ra sao từ năm 2025

Minh Huy (T/H) |

Từ ngày 1.1.2025, điều kiện sang tên sổ đỏ sẽ có sự thay đổi. Dưới đây là nội dung chi tiết, bạn đọc hãy tham khảo.