Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Bán lẻ/Bán sỉ

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tính toán các khoản thưởng hoa hồng, thưởng, khuyến mãi và hỗ trợ cho các khách hàng hàng tháng
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên bán hàng NPP theo quy định và chính sách của Cty
- Thông báo đến khách hàng về việc chi trả các khoảng thanh toán được phê duyệt
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc giải quyết khiếu nại, thắc mắc liên quan đến các khoản thanh toán trong phạm vi công việc được giao để đảm bảo thực hiện hiệu quả các chính sách của cty
- Trình ký và theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ, chứng từ trong phạm vi công việc được giao để đảm bảo hồ sơ được ký duyệt và thông tin đúng hạn

Yêu cầu công việc: - Kỹ năng excel tốt
- kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hành chính bán hàng của các cty thuộc ngàng hàng FMCG

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Bình Dương


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Người liên hệ: phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0650.3755161(Ext: 7599)

Email liên hệ: thuynguyentran@thp.com.vn

Hạn nộp HS: 20/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.