Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Quan hệ đối ngoại, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp.
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu cúa Giám đốc.
• Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc với các đối tác.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: Yêu Cầu Công Việc:
• Nữ. 25Tuổi trở lên.Ngoại hình khá.(Ưu tiên ứng viên SN91)
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan
• Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến.
• Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
• Sử dụng thành thạo máy tính.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Lương cơ bản từ 6 - 8 triệu;
• Phụ cấp cơm trưa hàng tháng;
• Đảm bảo các quyền lợi theo Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN,…
• Chế độ thưởng đầy đủ các ngày Lễ, Tết;
• Thưởng đột xuất theo từng thành tích đặc biệt hoặc có thái độ làm việc tích cực.
=> Thời gian làm việc: Từ thứ hai – thứ bảy (trong giờ hành chánh)
Địa chỉ VP: Lầu 3, Tòa nhà Vinaconex, 47 Điện Biên Phủ, P.ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
Địa chỉ Showroom: 173A/7 Quốc Lộ 1A, An Phú Tây, Bình Chánh, Tp.HCM

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 173A/7 QL 1A, Xã An Phú Tây, H.Bình Chánh, Tp.HCM

Người liên hệ: MS. Nga

Số điện thoại liên hệ: 0963216746

Email liên hệ: ngahoang@otomiennam.com

Hạn nộp HS: 31/03/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 29

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 01 năm

Yêu cầu khác: • Sử dụng thành thạo máy tính.
• Nhanh nhẹn, trung thực, xử lý tình huống tốt
• Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
• Chịu được áp lực công việc cao

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.